Uncategorized

Trình duyệt Opera dành cho Android được trang bị sẵn trên dòng điện thoại Nokia X

Nokia X là smartphone đầu tiên của Nokia có thể chạy được các ứng dụng Android, cùng với vẻ ngoài hiện đại và cấu hình tương đối ổn, Nokia X còn được trang bị sẵn trình duyệt Opera dành cho Android, đem đến cho người dùng một trải nghiệm duyệt web cao cấp ngay từ lần khởi động điện thoại đầu tiên.

Phiên bản Opera dành cho Android, phát hành trên nền tảng phần mềm Nokia X (bao gồm Nokia X, Nokia X+ và Nokia XL.), là một trình duyệt được phát triển hoàn chỉnh, với đầy đủ tiêu chuẩn và khả năng về xử lý web như tương thích HTML5, xây dựng trên rendering engine Blink, tính năng nén Off-Road trứ danh của Opera.

Khi chọn và sử dụng Opera làm trình duyệt mặc định, người dùng Nokia X sẽ tận hưởng nhiều tính năng của Opera:

– Tính năng Khám Phá là điểm đến cho tất cả nhu cầu về tin thời sự,thể thao và những mẩu tin thú vị được hệ thống gợi ý. Người dùng chỉ cần vuốt từ phải sang trái trên màn hình của trang Quay Số Nhanh để truy xuất nguồn nội dung mới nhất dựa trên sở thích cá nhân cũng như quốc gia mà họ đã chọn lọc. Rất dễ dàng để tùy chỉnh cách thức tổng hợp tin cho phù hợp với sở thích của mỗi người. Không cần thiết phải duyệt thêm trang.

1 (1)
Những mẫu tin thú vị được hệ thống gợi ý

2 (2)
Người dùng có thể chọn quốc gia và danh mục tin tức mình quan tâm

– Chế độ Off-Road cho phép người sử dụng trực tuyến ngay cả trong điều kiện kết nối chập chờn, như tại điểm phát Wi-Fi miễn phí ở tiệm cà phê đông người, hoặc giúp tiết kiệm túi tiền cho người dùng khi họ sử dụng dịch vụ chuyển vùng dữ liệu (roaming). Chế độ Off-Road nén lưu lượng dữ liệu nhờ đó giảm thiểu lượng dữ liệu sử dụng.

3 (2)
Bật chế độ Off-Road để sử dụng trực tuyến trong điều kiện kết nối chập chờn

– Quay Số Nhanh là người bạn đồng hành số một cho tất cả máy tính bảng. Những mục chọn vuông, kích thước lớn, cho phép người dùng thêm,sắp xếp và truy xuất những trang web họ thường ghé thăm một cách dễ dàng.

Screen Shot 2014-04-14 at 3.41.56 PM
Mục Quay số nhanh giúp người dùng đến trang web yêu thích dễ dàng

“Trở thành đơn vị tham gia chính trên một nền tảng mới ra mắt luôn là điều thú vị, và, khi lực lượng hùng hậu đứng sau dự án là Nokia, sự hào hứng đó tăng gấp đôi”, phát biểu bởi ông  Lars Boilesen, CEO của Opera Software. “Chúng tôi có một thời gian dài hợp tác cùng Nokia và rất vui khi thấy họ chọn Opera thêm vào Nokia X từ ngày đầu ra mắt.

Cùng nhau, chúng tôi cam kết đem đến cho người dùng một trải nghiệm duyệt web hoàn hảo nhất, ngay từ lần khởi động đầu tiên”.

Ở thời điểm ra mắt, những thiết bị Nokia ra mắt với Opera được cài sẵn trên nền tảng phần mềm Nokia X bao gồm Nokia X, Nokia X+ và Nokia XL.

 


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now