Uncategorized

Opera Coast đã có phiên bản dành riêng cho iPhone

Tin vui dành cho các tín đồ của iOS: chúng tôi vừa mới ra mắt Opera Coast dành cho iPhone.

Hoàn hảo đến từng pixel
1 (1)
Opera Coast là trình-duyệt-để-chạm. Bạn sẽ vô cùng thích thú với giao diện đẹp mắt của Opera Coast và có khi sẽ tự hỏi tại sao trước giờ mình chưa sử dụng 1 trình duyệt tuyệt như thế này trước đây nhỉ?

Tìm kiếm trực quan
2 (2)
Bạn có thấy nghịch lý không khi chúng ta vẫn sử dụng cách tìm kiếm cũ từ năm 2004 trong khi chúng ta đang ở năm 2014? Khi bạn tìm kiếm web với Opera Coast, chúng tôi sẽ gợi ý một số trang cho bạn. Điều này sẽ giúp bạn tìm kiếm những nội dung mới hoặc phổ biến 1 cách dễ dàng.

Trang web được thiết kế như những ứng dụng3 (1)
Trang chủ của Opera Coast giúp bạn đến những trang giải trí một cách nhanh nhất bằng cách tạo ra những icon truy cập nhanh đến những trang mà bạn yêu thích, những icon này được thiết kế dạng hình vuông như 1 ứng dụng của điện thoại. Tất cả những khía cạnh và tính năng của Opera Coast giúp bạn luôn cập nhật, giải trí và thư giãn trong những thời khắc nghỉ ngơi của bạn.

Nào cùng đồng bộ hóa
4 (1)
Nếu bạn đã có sẵn Opera Coast trên iPad, những icon trên màn hình của bạn sẽ được đồng bộ với iPhone. Bạn có thể làm điều này một cách tự động bằng cách sử dụng  iCloud sync của Speed Dials (Quay Số Nhanh) trên Opera Coast.


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now