Uncategorized

Giới thiệu trình duyệt Cats (Mèo) được phát triển bởi Opera


Sau khi ra đời trình duyệt dành riêng cho Ipad là Coast bởi Opera, các nhà sản xuất nảy ra ý tưởng về một trình duyệt chưa từng có bao giờ dành cho họ hàng nhà mèo. Và trình duyệt Cats (Mèo) được phát triển bởi Opera ra đời, trình duyệt dành riêng cho những bé mèo nhà bạn!

Huib Kleinhout, người đứng đầu đội ngũ Coast tại Opera, nói về dự án đầy sáng tạo này như sau: “Thật sự ở trên internet hiện giờ có rất nhiều thứ được tạo ra nhưng chưa có 1 trình duyệt nào chỉ dành riêng cho mèo cả. Và chúng tôi chợt nhận ra rằng đây là sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi tạo ra trình duyệt nhưng đây cũng là một môi trường sống, một vòng tay ấm áp dành cho những bạn mèo vào buổi tối. Mèo có nhiều móng vuốt nhỏ, nên việc sử dụng chúng để lướt web thật sự là một vấn đề. Chúng tôi không đơn giản là thu nhỏ trình duyệt lại và thảy vào đó 1 vài tính năng, mà chúng tôi thật sự cố gắng nghĩ làm thế nào để có một trình duyệt dành cho mèo hoàn hảo. Sau bao nhiêu ngày kiên trì, và hôm nay, kết quả đang nằm ở kho Ứng Dụng Mèo (Cat Store)”

Trình duyệt Cats (Mèo) phát triển bởi Opera đem đến nhiều đổi mới thông qua cổng internet dành riêng cho mèo:

– Giao diện Chạm Lưỡi (TongueTouch®): tối ưu việc đáp ứng những điểm liếm dù là nhỏ nhất của mèo, dễ dàng lướt web.
– Tính năng  Dự Đoán Móng Vuốt (PawPredict®): biên dịch thông minh địa chỉ trang web và tìm kiếm, thực hiện bởi các bạn mèo của chúng tôi, ví dụ như “34lkr34tottttt4<<<….uuuu” sẽ là trang web www.catnip4u.com , khi mèo chạm ngang vào bàn phím của Ipad.

– Quay Số Nhanh (Speed Dial): trình duyệt Cats dễ dàng vào trang Quay Số Nhanh – là một đổi mới của Opera Software, một cách nhanh chóng vào chọn lựa các nội dung của mèo và có những shortcut các trang web yêu thích của mèo nhà bạn

 

Chúng tôi đang thực hiện một chính sách nghiêm ngặt  chỉ để avatar hình mèo trên forums.
Chúng tôi cũng đang nghiên cứu phát triển trình duyệt Cat trên desktop. Đây là bản thiết kế mẫu:

Cat-icon2

Trình duyệt Cats được phát triển bởi Opera hiện chưa có mặt ở App Store, nhưng có thể trong kho Ứng Dụng Mèo (Cat Store) sẽ có.


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now